Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Các điểm du lịch hấp dẫn ở Hồng Kông

Hong Kong được biết đến như là thành phố không bao giờ ngủ, với sức phát triển mạnh mẽ từ các ngành kinh tế, giáo dục, giải trí đã nâng tầm Hong Kong lên top những nơi đáng đến trên thế giới.
Để đến Hong Kong chúng ta cần xin visa di hong kong
Khi đến Hồng Kông, những điểm tham qua du lịch mà du khách khó có thể bỏ qua như:
- Công viên Đại dương Hồng Kông: sở hữu 3 thủy cung chính gồm: thủy cung nuôi sứa, thủy cung nuôi cá mập và thủy cung 3 tầng với hơn 2.000 con cá, sở thú - rain forest với hơn 70 loài thú cùng những khu thắng cảnh, trò chơi, màn biểu diễn mới được cập nhật hàng năm thu hút khách du lịch. Công viên xếp thứ 7 trong số các công viên hấp dẫn nhất thế giới. Với có 2 khu chính (đất liền và núi, biển), cách nhau một dãy núi dài, có thể đi lại bằng cáp treo và tàu xuyên núi. Các trò chơi thu hút du khách như:  Dựng tóc gáy (Hair Raiser), Chớp nhoáng (Flash), Máy bay lên thẳng (Whirlybird)…
Công viên đại dương
- Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of Stars): là nơi ghi dấu những tên tuổi nổi tiếng đã có công giúp Hong Kong trở thành “Hollywood của phương Đông”. Với những dấu tay, những cột mốc điện ảnh, bức tượng bằng kích cỡ người thật của huyền thoại Lý Tiểu Long, Đại lộ ngôi sao mang đến cho khách du lịch Hong Kong sự hấp dẫn, quyến rũ của ngành điện ảnh Hong Kong. Ngoài ra, tại đây, khách du lịch Hong Kong còn có thể thưởng thức khoảng 30 show diễn mỗi tháng, từ kịch, đến âm nhạc, và nhảy múa. Đường đi: Đi tàu điện ra ga Tsim Sha Tsui, cửa ra J và cứ theo bảng hiệu dẫn đường là đến. Buổi tối ở đây từ 8h00 hay 8h30 thì có bản giao hưởng ánh sáng trên các tòa cao ốc, rất đẹp mắt.
Đại lộ ngôi sao
- Các con đường shopping từ bình dân đến cao cấp cũng là điểm đến hấp dẫn với du khách cũng như người dân bản xứ: Đường Sai Yeung Choi – Shopping hàng điện tử, Tsim Sha Tsui – Shopping hàng bình dân, Citigate Outlet, Time Square – Shopping hàng thời trang cao cấp, Khu chợ đêm như Ladies Market, hay Temple Street Night Market, Phố Lee garden – Shopping hàng thời trang giảm giá...
Chợ đêm Temple Street
- Công viên Disneyland: sẽ là thiếu sót nếu du lịch Hồng Kong mà không đến xứ thần tiên này, các nhân vật hoạt hình quen thuộc như chuột Mickey, vịt Donald, công chúa Bạch Tuyết...sẽ chụp hình chung với các bạn từ lúc mở cửa đến 5h30 chiều. Đoàn diễu hành sẽ diễn ra và 3h chiều và pháo hoa biểu diễn vào 9h tối hàng ngày.  
Disneyland Hồng Kông
 - Khu vui chơi Lan Quế Phường hoạt động suốt đêm với hơn các quán bar, nhà hàng nhộn nhịp sắc màu. Hai khung giờ hấp dẫn du khách là Happy Hour: 17h-21h và Spree Hour từ 22h đến sáng.
Khu vui chơi Lan Quế Phường
- Trường đua ngựa: ở Hồng Kong có 2 trường đua ngựa nổi tiếng là Thung lũng Hạnh Phúc và Shatin, mùa đua ngựa thường kéo dài từ tháng 9 đến tháng 7 năm sau.
Hồng Kong còn có rất nhiều các hoạt động du lịch hấp dẫn khác sẽ được giới thiệu ở bài viết sau. Mọi chi tiết thắc mắc về làm visa đi Hồng Kông xin vui lòng liên hệ:
Visa Tiện Ích là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ thủ tục xuất nhập cảnh: làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài, làm visa nhanh đi các nước, gia hạn visa Mỹ. Đồng thời hỗ trợ quý khách đặt vé máy bay giá rẻ, làm giấy phép lao động. xin vui lòng gọi (08)3836.1968 – 08.39209913 – 0916 772 407 - 0915 797 171 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét