Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Dịch vụ đón khách tại sân bay và dán visa nhập cảnh nhanh

- Việt Nam đã và đang là điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế với nhiều chương trình du lịch thú vị. Du khách có thể chọn tham gia theo tour của các công ty du lịch hoặc đi du lịch tự túc đến Việt Nam. Để nhập cảnh vào Việt Nam, quý khách cần được dán visa nhập cảnh.
- Do số lượng khách nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam thông qua các cửa khẩu quan trọng như sân bay Tân Sân Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài khá lớn nên có thể sẽ tiêu tốn thời gian nhận visa của quý khách. Sử dụng dịch vụ dán visa nhập cảnh ngay cửa khẩu - visa on arrival - của công ty Tiện Ích sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi và nhanh chóng nhập cảnh vào Việt Nam.
Các thủ tục cần thiết khi du khách đến Việt Nam bao gồm:
· Hộ chiếu
· Công văn nhập cảnh
· 02 ảnh 4×6
· Số hiệu chuyến bay và giờ đến sân bay.
Chi phí dịch vụ vui lòng liên hệ (08)3836.1968 – 08.39209913 – 0916 772 407 - 0915 797 171để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
- Ngoài ra, để hỗ trợ du khách quốc tế cũng như Việt kiều hồi hương thăm gia đình vào Việt Nam thuận lợi, công ty Tiện Ích đã mở thêm dịch vụ đón khách tại sân bay.

CAM KẾT TỪ DULICHDICHVU.NET
·  Công ty Tiện Ích cung cấp xe chất lượng cao theo yêu cầu của khách hàng.
·  Hỗ trợ quý khách toàn bộ các thủ tục cần thiết để đón quý khách tại sân bay cũng như dán visa tại cửa khẩu nhanh và đơn giản.
·  Tiến hành nộp hồ sơ và nhận công văn nhập cảnh cũng như Visa giúp quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét