Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Những điều thú vị về công viên Disneyland

Nằm ở bang California Mỹ, Disneyland là một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất thế giới. Sức hấp dẫn đến từ các nhân vật hoạt hình chuột Mickey, vịt Donald đến thuyền trưởng Jack Sparrow lôi cuốn số lượng không nhỏ các du khách nhiều lứa tuổi. Công viên còn sở hữu những điều thú vị mà ít ai biết đến.

1. Không bán kẹo cao su ở bất kỳ cửa hàng bánh kẹo nào tại Disneyland
Để giữ vệ sinh chung cho toàn công viên, kẹo cao su không xuất hiện ở tất cả các cửa hàng, quầy bánh kẹo cũng như thức ăn nhanh. Tuy nhiên, du khách vẫn có thể tự mang theo kẹo cao su nhưng phải đảm bảo bỏ rác vào đúng nơi qui định. Đặc biệt, cứ khoảng 30m thì sẽ có 1 thùng rác. Khoảng cách này dựa trên nghiên cứu của chính người sáng lập "xứ thần tiên" ông Walt Disney.

2. Tên của các chú lùn được đặt cho các bãi đậu xe
Trừ Doc, tên của 6 chú lùn còn lại được đặt làm tên của các bãi đậu xe xung quanh Disneyland. Điều này tạo nên sự thích thú của các em nhỏ và cả cha mẹ của chúng.

3. Nhân viên tại Disneyland không được xăm mình
Để giữ hình tượng trước các em nhỏ, tất cả nhân viên làm việc tại Disneyland không được xăm hình lộ ra ngoài, không đeo khuyên. Thậm chí vào trước năm 2000, các nhân viên nam còn không được phép để râu.

4. Lâu đài bí ẩn Haunted Mansion 
Tất cả các bãi cỏ ở Disneyland đều được chăm chút rất kỹ lưỡng trừ bãi cỏ quanh Haunted Mansion nhằm tạo ra sự âm u, bí ẩn hấp dẫn du khách. Ngoài ra, sau lưng lâu đài là nghĩa trang của các loài động vật. 

Lưu ý: Với diện tích hơn 30ha, với 8 khu vui chơi riêng lẻ sẽ tiêu tốn nhiều thời gian du lịch của du khách khi đến với công viên Disneyland. Do đó, du khách nên chú ý gia han visa My của mình để có thể trải nghiệm trọn vẹn chuyến du lịch Mỹ.

Hãy liên hệ với dịch vụ gia hạn visa du lịch Mỹ không cần phỏng vấn tại văn phòng công ty Tiện Ích hoặc qua hotline (08) 3836 1968 - 3920 9913 - 0915.79.7171 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét