Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Những hòn đảo mệnh danh là Maldives tại Việt Nam

Được mệnh danh là thiên đường của hạ giới, người ta biết đến Maldives với bãi biển trải dài xanh ngắt dưới ánh nắng rực rỡ. Ngay tại Việt Nam, du khách quốc tế cũng có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên ấy.
Tỉnh Khánh Hòa góp mặt với 5 trên 7 hòn đảo "Maldives Việt Nam" đó là Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập và Bình Tiên.

1- Đảo Bình Lập
Đảo Bình Lập có thời tiết khá dễ chịu, nước biển trong xanh giữa khung cảnh yên bình cùng vài khu resort thơ mộng. Đến với Bình Lập, bạn có thể tham quan và chụp ảnh kỷ niệm với những bãi tắm đẹp nhất: Bãi Cồn, bãi Ngang, bãi Lao, bãi Bình Châu… Du khách có thể thưởng thức hải sản tươi sống đánh bắt ngay ở biển như tôm, cá, mực... Không chỉ vậy đến đây bạn sẽ còn có được những trải nghiệm đáng nhớ khi được tiếp xúc và sống một cuộc sống của ngư dân, chắc chắn đó cũng sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ.

2- Đảo Bình Ba
Đảo Bình Ba là điểm đến "trong mơ" của nhiều bạn trẻ. Không khí cuộc sống trên đảo yên bình, nhẹ nhàng và rất đẹp với Bãi Nồm, bãi Chướng, bãi Nhà Cũ, hòn Rùa hay Cửa Biển Nhỏ…
Hải sản nơi đây cũng rất tươi ngon và giá cả hợp lý, nổi tiếng với các loại tôm xanh, tôm hùm, đặc biệt tôm hùm có hẳn 4 loại đó là đỏ, xanh, bông và sao. Bên cạnh đó đảo cũng có rất nhiều các loại hải sản tươi sống như: cá dìa, cá dò, mực lá, nhum, bạch tuộc … Bạn có thể thuê tàu ra các bãi tắm, ăn uống trên bờ hoặc ngay cả trên bè.

3- Đảo Bình Tiên
Đảo Bình Tiên xứng đáng với tên gọi Maldives Việt Nam, với không khí trong lành, biển xanh mướt mắt giữa những bãi đá xếp chồng lên nhau với nhiều hình thù thú vị. Bình Tiên vẫn còn hoang sơ chưa bị máy móc xâm chiếm nên vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của mình.

4- Đảo Bình Hưng
Đảo Bình Hưng nằm dưới chân đèo của cung đường biển Bình Tiên – Vĩnh Hy, thuộc vịnh Cam Ranh. Nổi tiếng với nước biển xanh như lá chuối của bãi Chuối, không gian kì diệu đầy những hòn đá khổng lồ của Bãi đá trứng và những làn nước trong vắt của Bãi cây Me và Bãi Kinh. Nhắc đến Bình Hưng không thể không nhắc đến tên gọi Đảo tôm hùm với món đặc sản nổi tiếng này.

5- Đảo Robinson
Vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên của Robinson được rất nhiều du khách chú ý.
Cũng thuộc vịnh Cam Ranh - Khánh Hòa và nằm trong danh sách những hòn đảo mới được khai thác, vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên của Robinson được rất nhiều du khách chú ý. Du khách có thể trải nghiệm những hoạt động nghỉ dưỡng và vui chơi ở đây như: tự chèo thuyền ra những bãi tôm, thuê cano đến những hòn đảo nhỏ hay cắm trại, nướng hải sản...

6- Đảo Phú Quý
Đảo Phú Quý, hay còn gọi là Cù Lao Thu, là một trong những hòn đảo xinh đẹp của Bình Thuận. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi những bãi biển trong veo, dãy san hô phong phú màu sắc và cả không khí êm ả, trong lành. Đặc sản biển tại Phú Quý nổi tiếng nhất phải kể đến như: cá mú bông, ốc vú nàng, cá mú đỏ, cá nhám, cá nhói, cá chuồn… Đặc biệt nơi đây nổi tiếng vì có rất nhiều cá thu cùng những món ăn chế biến từ cá thu, cái tên Cù Lao Thu cũng xuất phát từ chính đặc điểm này.

7- Đảo Lý Sơn
Đảo Lý Sơn được ví như “hòn đảo thần tiên” với làn nước xanh màu ngọc bích. Có rất nhiều điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Lý Sơn như: chùa Hang, cổng Tò Vò, hòn Mù Cu, hang Câu, cột cờ đỉnh Thới Lới, chùa Đục và Quan Âm Đài… Ẩm thực Lý Sơn cũng là một trong những sức cuốn hút với những đặc sản nổi tiếng như: gỏi rong biển, ốc tượng, cua Huỳnh Đế, cháo nhum biển, cá tà ma, gỏi sứa…

Du khách quốc tế tham quan ''Maldives Việt Nam" sẽ cần nhiều thời gian để trải nghiệm hết cuộc sống cũng như vẻ đẹp của những hòn đảo xinh đẹp này. Vì vậy, hãy gia hạn visa Việt Nam để không bị gián đoạn hành trình du lịch của mình nhé. Liên hệ ngay Visa Tiện ÍCh (08)3836.1968 – 08.39209913 – 0916 772 407 - 0915 79 71 71 để được tư vấn gia hạn visa cho người nước ngoài hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét